07 พฤศจิกายน 2553

สัปดาห์ที่ 1 ( วันที่ 1 - 5 พฤศจิกายน 2553 )


วันจันทร์ ที่ 1 พฤศจิกายน 2553
-ทำความรู้จักและแนะนำตัวกับพนักงาน ที่ฝ่ายวิเคราะห์สินเชื่่อโครงการ
-อัปเดตและเปลี่ยนพื้นหลัง
-เลือกรูปจำนวน 300 รูป เพื่อนำไปลงเว็บไซต์
-แสกนภาพ 3 รูปลงเอกสารงาน 3 รูป

วันอังคาร ที่ 2 พฤศจิกายน 2553
-บันทึกโครงการ ทั้งในคอมพิวเตอร์และสมุดและดำเนินการเสนอโครงการ
พร้อมทั้งแจ้งงานกับพี่ที่รับผิดชอบ รวมทั้ง 3 โครงการ
1.โครงการเดอะเทอเรส เพชรเกษม 63
2.โครงการพฤกษา 56
3.โครงการร๊อกการ์เด้น แอร์พอร์ต-สุวรรณภูมิ

วันพุธ ที่ 3 พฤศจิกายน 2553
-ดำเนินงานโครงการ ดังต่อไปนี้
1.โครงการเดอะวิลล่า บางบัวทอง
2.โครงการซิเนเจอร์ วัชรพล
3.โครงการอควา ดินิว่า บาย สัมมากร
4.โครงการริทึ่ม รัชดา
ด้วยการเดินเอกสารโครงการทั้งหมดให้ ผช.กก.ผจก คุณฉัตรชัย
ตอบอนุมัติและบันทึกลงคอมพิวเตอร์และสมุด
-ถ่ายเอกสาร จำนวน 10 แผ่น 5 ชุด
-แสกนรูปภาพแล้วตัดต่อวาลงในเอกสารโครงการ จำนวน 10 รูป

วันพฤหัสบดี ที่ 4 พฤศจิกายน 2553
-จดบันทึกการเสนอโครงการ LTF จำนวน 20 โครงการ
ลงในสมุดบันทึกประจำปี
-ตรวจเช็คมติเวียนคณะกรรมการสินเชื่อ ดังต่อไปนี้
1.โครงการวิลล่า คุณาลัย
2.โครงการบ้านสุขใจ
3.โครงการขจีคูณ
4.โครงการรสิกา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
5.รายงานสุ่มตัวอย่างโครงการ FT
วันศุกร์ ที่ 5 พฤศจิกายน 2553
- บันทึก เพิ่มแบบ (AM + ขยายเฟส ) จำนวน 23 โครงการ
- จัดแฟ้มโครงการไว้บนชั้นวาง จำนวน 20 โครงการ
- พิมพ์รายชื่อพนักงานที่ยืมโครงการย้อนหลัง จำนวน 50 โครงการ
- เดินไปรับเอกสารที่นำเสนอไว้ จำนวน 16 โครงการ
- ลงทะเบียนหนังสืออนุมัติปรับราคาหลักประกัน 2 โครงการ
ปัญหาและอุปสรรค

-ไม่มีที่นั่งประจำในการทำงานไม่เข้าใจโปรแกรมในงานที่จะต้องทำ

วิธีแก้ปัญหา

-จัดโต๊ะใหม่โดยการขนเอกสารที่วางกองบนโต๊ะไปไว้ในห้องเก็บเอกสาร

-อ่านคู่มือของโปรแกรมเพื่อช่วยให้เข้าใจในงานที่ต้องปฏิบัติ

ประโยชน์ที่ได้รับ

-ทำให้มีความรอบครอบในการปฏิบัติงานมากยิ่งขึ้น

-มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบ